🔒 Closed ang bilis 4.5G signal tutorial 100% working mga tropa

Status
Not open for further replies.
Hindi ko ma explain. Parang working. Gamit ko sim Sun. Xiaomi pocophone. Dati 4G lang. Ngaun naging 4G+. Nag ups ung speed nya ng konti. Mas mabilis mag browse. Promise.
Ung sa iba na ndi gumana. Try nyo mag restart ng phone after change region. Un lang napansin ko.
 
How to 4.5G Signal For Oppo User ewan ko lang kung gagana sa ibang brand pero itry nyo na din wala naman masama kung susubukan.

Ok so uumpisahan na natin..

Una Punta kayo sa: Settings

Sunod hanapin nyo yung: Language & Input

Pag nakita nyo na: Click Region

Palitan nyo ung region: Diba naka phillipines yan palitan nyo ng Turkey Region..kung wrong section ako pasensya na tagal ko na din hindi nakakapag post dito limot ko na. hehe.
working paps. try mo daw ibang country paps baka mag 5G na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 589
    Replies
  • 44K
    Views
  • 458
    Participants
Last reply from:
Phc-Spymopats

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top