🔒 Closed ang bilis 4.5G signal tutorial 100% working mga tropa

Status
Not open for further replies.
iisa lang po ung 4.5g at 4g+. sa phone lang nagkaiba ung indicator ng 4g+. may bug lang siguro rom mo na need paltan language para malock sa 4g+
 
Walang 4.5G ha! Gawa gawa nyo lang yun! Ang meron lang is 4G,LTE at 4G LTE so yang sinasabi nyong 4.5G is 4G LTE in short 4G+ OK? sana naman ok pagkaka explain ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 589
    Replies
  • 44K
    Views
  • 458
    Participants
Last reply from:
Phc-Spymopats

Online now

Members online
644
Guests online
2,247
Total visitors
2,891

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top