🔒 Closed Paki explain po bakit sikat tong trip ng mga Gay

Status
Not open for further replies.
haha ok lang naman iyan sa karamihan nang mga lalake, meron lang talaga bastos or maybe ultra-conservative na mga lalake. Dun sana sila mag reklamo sa mga ultra-conservative na mga babae, doon kasi nag ugat yung issue.
 
Yung mga nauuso nga sa social media hindi niyo napapansin halos nonsense din pero nauuso huwag kana mag taka kung mauso din yang ganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Cute-Piggy

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,481
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top