🔒 Closed Gay takes selfie in Men's CR

Status
Not open for further replies.
Well at first di naman talaga dapat ginagawang "selfie room" yung CR, kaya nga CR eh. Lalo pa pag may ibang tao.

Secondly meron naman cubicle ang pang lalake na CR, di pa ko nakakita ng walang cubicle na CR mapa private or public.

Di lang maganda yung pag kakasabi nung nasa comment pero biologically males parin naman ang mga "gay", kaya dapat respetuhin parin yun
 
may kubeta naman sa pang lalaking cr na may pintuan pa... di na need ng bakla mag pa selfie for what reason ba...

ano ba gusto ng mga yan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 927
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Cute-Piggy

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,988
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top