❓ Help SUN TU50

Status
Not open for further replies.
limit mo lang usage mo below 2gb blocking meron sa sun hindi capping mawawalan ka nalang ng data bigla pero parang tinanggal na daw nila yung sun tu50 kase yung iba kinain daw 50 load nila nung nagreg sila
 
Totoo yun sir, 150 nga po nawala sakin eh kasi tatlong ulit ko nag give a load gamit 3sim pero isa lang sinabi ko sa agent. Bukas ko naman po itawag yung isang sim na ginamit ko pang give a load.

Kakapaload ko lang 3 days ago ng TU50 sa 7 eleven, sa cliqq na kiosk, dun sure ka na malload talaga sayo, tagal na nila sinasabing wala nang tu50 pero hanggang ngayon meron parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 538
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Phc_oeJ

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top