❓ Help Facebook/Messenger

Status
Not open for further replies.

dzh6y

Honorary Poster
Bakit po ba ang Facebook account ko pag nilog in ko sa cp ko, di updated ang UI ng Messenger/facebook.

Pero pag ibang account nilogin ko dito sa cp ko, updated naman UI niya.

Salamat in advance sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 303
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top