🔒 Closed Sun sim problem

Status
Not open for further replies.

shaw01

Fanatic
Sir tanong lang bakit ganito yung sun ko , ayaw na mag connect sa openvpn o sa injector , kahit free message sa messenger ayaw din mag send , pero may data pa sya Hindi pa naka block , ganon din ba sa inyo

Patulong naman mga sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 414
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,383
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top