🔒 Closed AWS SINGAPORE SHADOWSOCKSR 08/27 (TERMINATED)

Status
Not open for further replies.
Sir paki try nalang ulit version 3 yan bagong gawa
Cge boss susubukan ko yang bago heheh! Salamat sa pag update ang sipag idol :D

---Update---
Stable na sakin boss, mas mabilis pa rin yung pinaka unang una mo na ginawa pero wag kana mag alala boss solve na ko dito low ping sakin 50ms. Maulang lang siguro kaya mejo mababa speed ngayon. Salamat!
 
Cge boss susubukan ko yang bago heheh! Salamat sa pag update ang sipag idol :D

---Update---
Stable na sakin boss, mas mabilis pa rin yung pinaka unang una mo na ginawa pero wag kana mag alala boss solve na ko dito low ping sakin 50ms. Maulang lang siguro kaya mejo mababa speed ngayon. Salamat!
Umuulan din dito tyaka ganitong oras medyo may problem sa speed pero lowping din sakin gamit ko sa dragon nest..Valenzuela are ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 6K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
Eizan

Online now

Members online
1,040
Guests online
3,912
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top