🔒 Closed AWS SINGAPORE SHADOWSOCKSR 08/27 (TERMINATED)

Status
Not open for further replies.
Working shadowsocks using pocketwifi with tu50. Pinalitan ko lng din yung payload. Thank you and keep sharing boss.
 
Boss PHC ZANDATSU, napansin ko lang dina sya ganun kaStable at kabilis tulad nung unang SSR mo, may nabago po ba? Kasi yung dati parang hindi "none" yung encryption method nya, pero ewan ko lang din wala naman ako alam sa ganyan hahah!
 
Boss PHC ZANDATSU, napansin ko lang dina sya ganun kaStable at kabilis tulad nung unang SSR mo, may nabago po ba? Kasi yung dati parang hindi "none" yung encryption method nya, pero ewan ko lang din wala naman ako alam sa ganyan hahah!
Oo nga ehh nakagawa ulit ako isa pero ganun parin problem di ko talaga alam reason pero update ko nalang ulit kapag meron ng stable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 6K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
Eizan

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,661
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top