🔒 Closed Biglang namatay

Status
Not open for further replies.

Recil

Leecher
Yung ACE TV ko pong inorder mag iisang buwan palang bukas. So ganto po, binuksan ko kaninang 10 am ang tv then wala pang 30mins bigla po syang namaty as in walang power, tinanggal ko sa saksak tapos nung sinaksak ko let ayaw na mag on kahit yung red light pag power ala na dn. Sira na po ba to?
 
Yung ACE TV ko pong inorder mag iisang buwan palang bukas. So ganto po, binuksan ko kaninang 10 am ang tv then wala pang 30mins bigla po syang namaty as in walang power, tinanggal ko sa saksak tapos nung sinaksak ko let ayaw na mag on kahit yung red light pag power ala na dn. Sira na po ba to?
Oo --
Sira na yan.
Pagawa agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shirokishi

Trending Topics

Online now

Members online
922
Guests online
2,638
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top