🔒 Closed Lost Huawei Y9 Prime 2019

Status
Not open for further replies.

GzLM

Leecher
Hi po sorry if may mali sa pag popost ko po new member lang. Ask ko lang po if may makakalocate pa nung phone ko nawala sya nung August 15, 2019. Di ko alam if nadukot sakin or naipatong ko sa table tapos may kumuha either di pa nya po binabalik. Nung triny na na tawagan nakapatay na yung phone ko tapos nung ittrack na sya di na ata buhay yung phone pinatay nya e. If may makakatulong po sana po matulungan nyo ako😢 Sobrang bago pa lang nung phone e 1 month pa pang sakin. Salamat po☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 385
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
GzLM

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top