J Jiryu Honorary Poster Aug 15, 2019 #1 Saan po pwede mag create ng config? Or may similar panel po ba rito? Dati yung gamit ko kina Mam Baa at Boss Urabe. Pwede po ba magpagawa?
Saan po pwede mag create ng config? Or may similar panel po ba rito? Dati yung gamit ko kina Mam Baa at Boss Urabe. Pwede po ba magpagawa?
TS TS J Jiryu Honorary Poster Aug 16, 2019 #3 Wala na pong imomodify doon? Di po marunong mag edit huhhu
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Aug 16, 2019 #4 Magbasa basa ka lang dito paps ang dami nakakalat dito panel.. direct na lahat yan wala na edit doon..
Magbasa basa ka lang dito paps ang dami nakakalat dito panel.. direct na lahat yan wala na edit doon..
M mandeukie Forum Veteran Aug 16, 2019 #5 Prindle said: Wala na pong imomodify doon? Di po marunong mag edit huhhu Click to expand... Meron haha sun user ka ba? Yung kay boss barts na config
Prindle said: Wala na pong imomodify doon? Di po marunong mag edit huhhu Click to expand... Meron haha sun user ka ba? Yung kay boss barts na config
TS TS J Jiryu Honorary Poster Aug 16, 2019 #7 Pabulong po kung paano iedit huhu diko nagagamit router :?
M mandeukie Forum Veteran Aug 16, 2019 #8 Prindle said: Diko mapagana yung kay Barts paps huhu Click to expand... Ano ba promo mo?