❓ Help Limit Internet connection

Status
Not open for further replies.

J-O K E R

Eternal Poster
So ganito yung situation ko. Yung phone ko is not rooted pero connected siya sa wifi. yung pc ko naman walang wifi so kinoconnect ko lang ang phone ko via usb tinetether ko. gusto ko sana gumamit ng selfishnet kaso pag nadownload ko sa pc di ko magamit kasi di niya na scascan pag naka tether yung phone ko naman di maka gamit ng wifi kill and netcut kasi di rooted. Any tips mga ka phc? hirap kasi bagal lagi ng net lag ako sa dota and other games palagi taas ng pocket loss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 306
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
J-O K E R

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top