🔒 Closed Sawa kana ba lagi nag uupdate Windows 10 mo?

Status
Not open for further replies.
Mautak mga Windows 10 makers.

yung latest update hirap makaconnect ang laptop Vpn user apps. kasi pag connect mo mag validate ka pa internet connection mo. so mas secure though sa vpn users olats hehe
 
much better block manually sa registry, kc update blocker or any similar apps eh cla na din mismo nag uupdate at 4 sure running in background kc bumabalik win update pag uninstall cla
 
much better block manually sa registry, kc update blocker or any similar apps eh cla na din mismo nag uupdate at 4 sure running in background kc bumabalik win update pag uninstall cla
hindi po sya nag rurun sa background po, and syempre po babalik si win update kapag tinangal mo po yung app
 
hindi po sya nag rurun sa background po, and syempre po babalik si win update kapag tinangal mo po yung app
kc nga cya mismo running sa windows mo kaya ayaw magpatanggal, end process mo cya while using your pc at pagmasdan mo di na ba mag uupdate ang windows mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 360
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
asasin05

Online now

Members online
1,428
Guests online
3,485
Total visitors
4,913

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top