🔒 Closed Sim Block Sun

Status
Not open for further replies.

Acknalogia

Fanatic
May blocking po ba ang sun? kasi after ko magdl ng ilang episode ng strager things mga 5 then ok pa naman kasi 12 to 1am na so I assume na ala na capping pero biglang ayaw naman na magbukas ng data?
Im using wenz vpn po may blocking ba?
 
HATINGGABI po kasi ang data reset time, meaning balik zero ang consumption sa system ng sun. so hula ko lang hatinggabi rin actively nag scan ung sun ng mga sims na connected sa vpn, at boom instant block
advice ko wag mag vpn from 11pm to 1am :)
 
  • Like
Reactions: Ve3
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 861
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Josemari_10

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top