🔒 Closed Need HELP mga lodi sana, i will try any suggestions SIM LOCATOR

Status
Not open for further replies.

NESxxxSEN

Fanatic
nawala phone ko kanina :( may possible bang malocate ang sim, naka login ang google account ko dun any possible recommendations salamat godbless
 
Meron peo dapat naka install sa phone mo yung apps tapos naka on ang location then naka open ang data ewan kung meron silang iba na ginagamit
 
nawala phone ko kanina :( may possible bang malocate ang sim, naka login ang google account ko dun any possible recommendations salamat godbless
kung android yung phone mo at may intensyon yung nakakuha na wag na ibalik, unang itatapon nun sim mo.

2nd na gagwin nung pareformat sa tecnician then ibibenta😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 360
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NESxxxSEN

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top