🔒 Closed Help. Sun sim

Status
Not open for further replies.

Gamerisk

Journeyman
Pano po ito kapag madaling araw anlakas lakas ng signal ko po dito sa bahay namin 4g. Pero pag mga 8am na bumabagal na data ko kahit 4g pa sya mga paps? Laging ganto kaya nababadtrip nako sa sobrang kabagalan eh.a any suggestions po mga paps?
 
Peak hour o congested na agad ung cell site nyo kung ganun
Solusyon lang dyan try mo humanap ng ibang cell site sa area nyo mas ok kung kay antenna ka
 
Sa amin paps mahina din pag nasa loob wala nga masagao na lte pero may wifi naman ako na openline lte kaya tricks ko ilagay ang wifi sa malakas signal ayun mag internet na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 287
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Marjun1999

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top