🔒 Closed pwede po ba ma overclock yung gpu at cpu sa windows 10

Status
Not open for further replies.
Yes pwede yan i-overclock but I would suggest huwag mo na gawin just leave it be, yung yari nya ay hindi angkop para kayanin pa yung dagdag na init na idudulot ng pag-overclock at dagdag pa doon yung laptop mo is running on integrated graphics, yung pyesa nyan nakahinang mismo sa CPU, dagdag init sa CPU na magpapalala lang kaysa makatulong. Hobbyist lang mga nag-aattempt nyan at nimo-mod nila yung kaha ng laptop para sa cooling.
 
Yes pwede yan i-overclock but I would suggest huwag mo na gawin just leave it be, yung yari nya ay hindi angkop para kayanin pa yung dagdag na init na idudulot ng pag-overclock at dagdag pa doon yung laptop mo is running on integrated graphics, yung pyesa nyan nakahinang mismo sa CPU, dagdag init sa CPU na magpapalala lang kaysa makatulong. Hobbyist lang mga nag-aattempt nyan at nimo-mod nila yung kaha ng laptop para sa cooling.
Dame ko natutunan sayo magaling ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 975
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top