🔗 Direct Link [OpenThread] Tamang Share lang ng Ran Offline Files.

" Gusto niyo ba na magkaroon ng "PHCorner Ran Private Server"?

  • Oo !!

    Votes: 59 85.5%
  • Ayaw

    Votes: 2 2.9%
  • Pwede !

    Votes: 8 11.6%

  • Total voters
    69
Papano po malaro ito? Gusto ko po malaro ulit ang kinaadikan ko noong bata pa ako. Hehehe. Pero gusto ko offline nlng.
 
Patulong naman po boss kung papano makalaro ng offline mo po na ran! Ano po ba gagawin? Idadownload ko po ba yan lahat ng files?
 
Patulong naman po boss kung papano makalaro ng offline mo po na ran! Ano po ba gagawin? Idadownload ko po ba yan lahat ng files?
youtube is the key, madaming nakakalat na tutorial how to build a own private server,
nandyan na lahat ng files,. aayusin nalang tapos lalaruin offline, o iuup para malaro ng iba via vps online
 

About this Thread

  • 366
    Replies
  • 11K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Matt1995

Trending Topics

Online now

Members online
900
Guests online
2,618
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top