🔒 Closed May hilot Pa ba

Status
Not open for further replies.

Garou

Fanatic
GoodDay ka phc tatanong lang sana kung may nakahilot naba ng same problem ko
Kakaupgrade ko lang ng sim using lte upgrade
kase everytime ikeclaim ko yung free yt sinasabe nya na upgrade daw muna so nag upgrade ako pero ganon pa rin sya

any tips para ma avail ko??
 

Attachments

  • Screenshot_20190807-022324.webp
    Screenshot_20190807-022324.webp
    25.8 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 580
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Garou

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top