🔒 Closed NI Guitar Rig 5.2.2 Guitar Amp, Filter (Para sa mga guitar player dyan, kasi mahal ang stomp box)

Status
Not open for further replies.
May tut ba paano gamitin 'to?
Hmm...di ko alam Basta sa input need ng mic 3.5mm jack(pink). Sa output pwede na speaker or headset (black/green) Beware sa feedback. Madali lng pag setup nyan.

Need ng mic reducer.
 

Attachments

  • 20190805_201721.webp
    20190805_201721.webp
    21.4 KB · Views: 13
  • Screenshot_20190805-201113.webp
    Screenshot_20190805-201113.webp
    66.2 KB · Views: 13
Boss pwede ko din bang gamitin yung s†éálthplug jan?
https://www.google.com/search?q=s†é...4KfkAhUGaVAKHRBcBhcQ_AUIEigC&biw=1088&bih=558
 
s
Boss pwede ko din bang gamitin yung s†éálthplug jan?
https://www.google.com/search?q=s†é...4KfkAhUGaVAKHRBcBhcQ_AUIEigC&biw=1088&bih=558
para sakin pwede yan sir since external interface naman yan.. need mo lang ma install driver ng s†éálthplug para malink mo na .. try to download asio4all din.. gumagana yung thread ni sir kaso may mali siguro sa pag install ko kasi demo lumalabas sa G rig
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 273
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
origmadamba

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top