🔒 Closed May tanong ako about OR/CR

Status
Not open for further replies.
mga boss sa my mga wheels na jan my tanung lng po ako kaka kuha ko lng kasi ng OR/CR nag mamadali ksi kanina kya di na check sa office plng.. ung or/cr ko ksi pru blank ung PLATE NO. sno ngayun ang ilalagay ko sa motor for registration pdn ba? o ung CR no.? tulong nmn po
 
Yung MV File Regisration number ilagay mo boss. Sa kin blank din ang Plate number. Tagal talaga mag release ng plate number ng LTO.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 748
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
blakbandit08

Online now

Members online
833
Guests online
2,035
Total visitors
2,868

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top