D
Deleted member 622421
hndi ba pwede LTE sim tas gamitin yung upgrade para maunblock sya ?
Wala kn po mbibili 3g sim now , yan ay ginagamit lang para ma unblock sim moso kailngan po 3G sim yung bibilhin ?
Wala kn po mbibili 3g sim now , yan ay ginagamit lang para ma unblock sim mo
so pag LTE na yung sim , hndi na pwede magamit yung upgrade method para maunblock sya boss ?