🔒 Closed Sun

Status
Not open for further replies.
hindi n, ang purpose lang nmn nun ay na block k, ska lahat ng mabibili sim now ay LTE n
Yang lte upgrade na yan nablock ka pero 3g tapos iupgrade mo naging 4g nablock siya paano yun wala na pag asa iunblock yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 622
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xcastorx

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top