-l-UnHoLyEmpirE-l-
Fanatic
Guys pa help nmn panu po ibalik ung pag ka unblock ng sim ng sun na block kasi siya mahigit 3 GB.
10 pesos srp nun, ewan ko lang kung magkano bentahan jan sa lugar nyoMagkanu nmn mag pa upgrade ng sun
Pag ba na block ka sa upgrade sim babalik pa yun tapos diba naupgrade na tapos nablock anu na mangyare?10 pesos srp nun, ewan ko lang kung magkano bentahan jan sa lugar nyo
try mo ulit i upgrade simPag ba na block ka sa upgrade sim babalik pa yun tapos diba naupgrade na tapos nablock anu na mangyare?
Paano po pag 4g na pwede pa ulit iupgrade?try mo ulit i upgrade sim
hindi n, ang purpose lang nmn nun ay na block k, ska lahat ng mabibili sim now ay LTE nPaano po pag 4g na pwede pa ulit iupgrade?
Yang lte upgrade na yan nablock ka pero 3g tapos iupgrade mo naging 4g nablock siya paano yun wala na pag asa iunblock yun?hindi n, ang purpose lang nmn nun ay na block k, ska lahat ng mabibili sim now ay LTE n
pd p kya k nga ggmit ng upgrade LTE sim babalik yun s pg k 4gYang lte upgrade na yan nablock ka pero 3g tapos iupgrade mo naging 4g nablock siya paano yun wala na pag asa iunblock yun?
Hanap nga ako niyan dito saamen.. magkano ba yan?pd p kya k nga ggmit ng upgrade LTE sim babalik yun s pg k 4g
10 petot lang yan idol pwede yan sa Smart Sun TntHanap nga ako niyan dito saamen.. magkano ba yan?
Wala dito sa mga tindahan eh10 petot lang yan idol pwede yan sa Smart Sun Tnt
Sige po salamat sa pasokan bili ako para kahit paano tipid ako sa pag bili ng sim tsaka nag iingat ako mablock tu gamit ko10 petot lang yan idol pwede yan sa Smart Sun Tnt
di pumunta ka ng bayan o kaya pwede ka mg order s shopee hahaWala dito sa mga tindahan eh
Magkano sa shopee baka kasi dosena dalawa lang bibilhin ko hahadi pumunta ka ng bayan o kaya pwede ka mg order s shopee haha
pd p kya k nga ggmit ng upgrade LTE sim babalik yun s pg k 4g