🔒 Closed Fully block smart sim

Status
Not open for further replies.

MsArtek

Eternal Poster
Good day po

Ask ko lang po kung may way pa ma.activate sim na fully blocked ng smart using LTE UPGRADED SIM using PUK?

Thank you po
 
sa upgrade sim... nope... kasi kelangan mo ireceive yung pin na ipapadala para maupgrade...
yung puk naman... hindi ko lang sure... pero walang kinalaman yan dun sa block...
pag nagset ka lang ng security code tapos nareach mo yung max no. of retries saka mo lang pwede magamit yang puk code...
 
sa upgrade sim... nope... kasi kelangan mo ireceive yung pin na ipapadala para maupgrade...
yung puk naman... hindi ko lang sure... pero walang kinalaman yan dun sa block...
pag nagset ka lang ng security code tapos nareach mo yung max no. of retries saka mo lang pwede magamit yang puk code...


Thank you..may nabasa kasi ako dito na working daw unblock smart sim using puk
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 645
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top