Status
Not open for further replies.
Mga maam/sir good day po. Baka meron po kayong stock rom ng asus zenfone max z010d. Nag upgrade kasi ako ng rom. Pero di ako satisfied sa mga rom kasi may mga bugs pa. Ibabalik ko nalang sana sa stock rom. Kung merun sana kayong alam pahingi nalang po.malaking tulong sakin kung meron man.


Saka po cp lang gamit kong pang flash. Pwede pa rin po ba sya ibalik sa stock rom gamit TWRP?
 
Mga maam/sir good day po. Baka meron po kayong stock rom ng asus zenfone max z010d. Nag upgrade kasi ako ng rom. Pero di ako satisfied sa mga rom kasi may mga bugs pa. Ibabalik ko nalang sana sa stock rom. Kung merun sana kayong alam pahingi nalang po.malaking tulong sakin kung meron man.


Saka po cp lang gamit kong pang flash. Pwede pa rin po ba sya ibalik sa stock rom gamit TWRP?
thank me later

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 849
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rayoyan1990

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,169
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top