JDSALVADOR
Journeyman
sino po nakaranas nung kagaya saakin nung inupgrade ko po yung sun sim ko naging smart sya pero same number parin po alam nyo po ba fix neto or baka ako palang nakakaranas neto?
thanks sir pero pag ni loadan ba sir sun parin ang sasabihin sa retailer?wag kang magalala ganyan talaga yan sun parin carrier mo![]()
opo,thanks sir pero pag ni loadan ba sir sun parin ang sasabihin sa retailer?
Oo naman, di ba sun naman talaga yanthanks sir pero pag ni loadan ba sir sun parin ang sasabihin sa retailer?