🔒 Closed Blocked sim.

Status
Not open for further replies.

franchelle

Enthusiast
Good day kaPHC. Ask ko lang if nag upgrade sim ba ako ng nablock na sim card, malilipat din ba yung free yt? Anyways. Wala akong mabilhan ng upgrade sim sa place ko. Kakaclaim ko lang now ng free yt sa 2 blocked sims ko. Pm nalang sa gustong umaruga.
 
Good day kaPHC. Ask ko lang if nag upgrade sim ba ako ng nablock na sim card, malilipat din ba yung free yt? Anyways. Wala akong mabilhan ng upgrade sim sa place ko. Kakaclaim ko lang now ng free yt sa 2 blocked sims ko. Pm nalang sa gustong umaruga.
malilipat yan. kailangan lang bumili ka ng upgrade sim. ang procedure ay nasa loob ng sim. basahin mo lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 446
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Glazed

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top