franchelle
Enthusiast
Good day kaPHC. Ask ko lang if nag upgrade sim ba ako ng nablock na sim card, malilipat din ba yung free yt? Anyways. Wala akong mabilhan ng upgrade sim sa place ko. Kakaclaim ko lang now ng free yt sa 2 blocked sims ko. Pm nalang sa gustong umaruga.