🔒 Closed RAM

Status
Not open for further replies.

kkazuto111

Eternal Poster
May paraan ba mag disable ng app sa vivo y81 na di rooted gusto ko po kasi i disable yung mga di ko ginagamit para tumaas space ng ram. Gamit ko pang disable ay Fx Explorer. Kasu need root para naka disable ng app
 
tingin ka po sa playstore sakin kasi yung di pa rooted tong xiaomi ko na dl ko sa ps yung pang disable ng system apps for MIUI kahit di rooted..working di ko lang alam kung meron ganyan sa vivo...pero best option talaga is root mo phone mo
 
tingin ka po sa playstore sakin kasi yung di pa rooted tong xiaomi ko na dl ko sa ps yung pang disable ng system apps for MIUI kahit di rooted..working di ko lang alam kung meron ganyan sa vivo...pero best option talaga is root mo phone mo
Sa huawie ba m meron..?
 
tingin ka po sa playstore sakin kasi yung di pa rooted tong xiaomi ko na dl ko sa ps yung pang disable ng system apps for MIUI kahit di rooted..working di ko lang alam kung meron ganyan sa vivo...pero best option talaga is root mo phone mo
Hirap pako nakahabap ng madaling pang root e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 471
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kkazuto111

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top