🔒 Closed Beginner to Javascript.

Status
Not open for further replies.
learn vanilla javascript first, and ung mga technology na native sa mga browsers before doing frameworks, its okay to learn those frameworks pero babalik ka din sa pure javascript pagka nagka problema ka, and those frameworks naman can almost do what the other fw can do, and depende sa use case kasi yan kung kelan mo sila dapat gamitin, importante di ka mahihirapan pag aralan yan if the time comes na kelanganin mo na since you're very familiar naman sa parent nilang si javascript.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
programtayo_bspotcom

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,345
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top