F Frenzo125 Forum Veteran Jul 26, 2019 #1 Mga paps pa help naman po meron po ba option yung modem na yan for mcc/mnc settings...yung 2018 firmware po gamit ko...
Mga paps pa help naman po meron po ba option yung modem na yan for mcc/mnc settings...yung 2018 firmware po gamit ko...