🔒 Closed HTTP injector sa IOS?

Status
Not open for further replies.
Parang mayroon noon eh, naalala ko naka dl ako http injector noon pero d ko nagamit talaga yun kasi yung time na parang namatay mga ehi at need na promo 2016-2017 not sure. Pero ngayon wala na, haha anyway you can download OpenVpn naman works like the injector kaso instead oh .ehi po ay .ovpn ang isasaksak. May mga tuts how gumawa dito and marami ring mga ka ts na nag shashare :)
 
Parang mayroon noon eh, naalala ko naka dl ako http injector noon pero d ko nagamit talaga yun kasi yung time na parang namatay mga ehi at need na promo 2016-2017 not sure. Pero ngayon wala na, haha anyway you can download OpenVpn naman works like the injector kaso instead oh .ehi po ay .ovpn ang isasaksak. May mga tuts how gumawa dito and marami ring mga ka ts na nag shashare :)
Less up sila ng ovpn configs e. Lalo na IOS ako. Useless. 😭😭😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 769
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Saitama

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top