🔒 Closed Question about openline pocket wifi

Status
Not open for further replies.

ShiNoKage

Enthusiast
Ask ko lang po mga boss kung safe ba mag openline ng pocket wifi or may risk na pwede masira ang pocket wifi? Thanks po sa sasagot
 
Ah sige sir salamat sir ang model kase ng wifi ko sir Huawei E5573cs-933
kakaopenline ko lang nung akin same model a month ago. okay nga ee mas lumakas ung sagap after openline kase may mga tweaks na nainstall nung nagopenline. search mo lang dito papsi, medyo complicated lang if di ka masyadong techie type.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 663
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fancheta23

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top