🔒 Closed Globe HPW

Status
Not open for further replies.

jhnnlasnts

Forum Veteran
Something might be wrong with my modem. I have a Globe Home Prepaid Wifi, and the signal is great naman (also the speed). But one thing is, there are times in day na kailangan irestart yung modem kasi nawawalan ng connection. Bale araw-araw, kailangan irestart sya every 1pm saka 6pm para bumalik yung connection. Is this normal to happen? Ganyan sya sa lahat ng promo. Maybe may nakaset na data limit sa dashboard (kahit wala naman)?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 386
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhnnlasnts

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,023
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top