🔒 Closed Mga Sir/Maam tulungan nyo po ako sa Laptop ko po black display lang

Status
Not open for further replies.
help po , anong dapat gawin sa laptop kong black display ?
nag reset na ako inabot sya ng 2-3hrs
pero ganoon pa din , nag choose ako ng keep files ,
syempre sasabihin nyo reset na talaga ,
pero baka may ibang paraan pa po ?
Please help
windows10
inteli5
HP Pavilion g series
 
Bago mo iformat trymo chkdsk using cmd from windows installer maybe disk error kasi at puro bad sector. Typical na sakit ng hdd na nakakairita
 
Bago mo iformat trymo chkdsk using cmd from windows installer maybe disk error kasi at puro bad sector. Typical na sakit ng hdd na nakakairita
sige next time gagawin ko yan, pag natanggap ko na wala na talagang ibang paraan kundi ireformat na , sayang lang talaga ang mga files ko , sana naiintindihan nyo ko
 
sige next time gagawin ko yan, pag natanggap ko na wala na talagang ibang paraan kundi ireformat na , sayang lang talaga ang mga files ko , sana naiintindihan nyo ko
Wag mong sukuan kasee 😂 back up mo sa pc yung files nabubuksan yun kahit mga tinatago mo mong kung ano 😂
 
help po , anong dapat gawin sa laptop kong black display ?
nag reset na ako inabot sya ng 2-3hrs
pero ganoon pa din , nag choose ako ng keep files ,
syempre sasabihin nyo reset na talaga ,
pero baka may ibang paraan pa po ?
Please help
windows10
inteli5
HP Pavilion g series
As in black screen po ba sya? or pagnag boot up may lumalabas pang icon ng board?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 168
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Marjjo2018

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top