🔒 Closed LGBTQ Community' Suportado ba ng Apple Company?

Status
Not open for further replies.
Mahirap na tlga maging company ngayun sa US, halos lahat nalang nang mga special snowflakes group kaylangan mo e-please.

Ganyan logo dati nang Apple, i remember seeing an actual first gen imac na ganyan logo.
 
Opo mga sir tama nga po old logo nga po nila yan...
pero what i mean is mas innovation na ang pagbabalik nila sa dating logo
na symbolizes din ang Logo ng LGBTQ ASSOCIATIONS na kalat na kalat sa buong mundo...
yan po ay sa akin lamang pong sariling verification, pero maari rin pong nagkataon o pwede rin nilang gamitin ito ulit dahil sa mga lumulobo ng populasyon ng LGBTQ sa buong mundo.
 
Opo mga sir tama nga po old logo nga po nila yan...
pero what i mean is mas innovation na ang pagbabalik nila sa dating logo
na symbolizes din ang Logo ng LGBTQ ASSOCIATIONS na kalat na kalat sa buong mundo...
yan po ay sa akin lamang pong sariling verification, pero maari rin pong nagkataon o pwede rin nilang gamitin ito ulit dahil sa mga lumulobo ng populasyon ng LGBTQ sa buong mundo.

My possibility, pero ginawa nilang 1 color yung logo nila dahil rin para ma please yung sustainability movement kagaya nang ginawa nang Starbucks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 673
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Online now

Members online
1,216
Guests online
1,659
Total visitors
2,875

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top