🔒 Closed Need HELP with my new WEBSITE

Status
Not open for further replies.
Hello guys!

I need your opinion and suggestion kung paano ko pa mapaganda ang website ko. Sana may mga expert na maka dalaw at maka suggest ng mga things na pd ko pa gawin para ma improve at mapalawak ko pa ang website ko.

Please visit You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Thank you in advance.
 
Paano mastablished yung website sa internet? gusto ko rin sana gumawa ng sarili kung website

una gawa/register ka domain name mo boss. yung domain name na sinasabi yan yung katulad ng "phcorner.org"

meron free domain registration. punta ka sa freenom (search mo nalang sa google unang lalabas yan)

tapos pag may domain ka na kailangan mo ng host/hosting, punta ka sa infinityfree nag o offer sila ng free hosting yung nga lang limited lang at laging suspended ang account mo for 24 hours :)

pg may domain at hosting ka na ayos na yan kailangan mo naman na ngayon pag aralan ang programming/coding para sa lay out ng website mo :) pag aralan mo yung html at java
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 703
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ryofdeath

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,232
Total visitors
3,377

Forum statistics

Threads
2,316,618
Posts
29,187,411
Members
1,182,021
Latest member
dododo939393
Back
Top