🔒 Closed Tanong lang mga paps. lifetime na ba ang activated ms office ko using kmspico?

Status
Not open for further replies.

Philipchan

Honorary Poster
1st time ko gamitin ang kms activated na ms office ko. tingin ko safe naman galing dito sa phc ang ac†ïvâ†ør. magaganda naman ang feedback
 
6 mos ang valid nyan
maganda kung bumili ka nalang ng product key sa Lazada,, 130 petot lang..
hehe okay ndn pala 6 moths paps. la pa budget pang school lng naman. paghalimbawang nag 6 moths na paps reinstall ng ms office or irurun nlng ulit ang kms??
 
kapag kasi nag uupdate yung OS mo, at kung nag opt ka to update other MS applications, mao auto update yan at minsan nawawala na yung bisa ni kmspico. Pero i kmspico mo lang ulet yon pag nangyari yon. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 172
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Marco2426

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top