🔒 Closed Tipa for A7

Status
Not open for further replies.

Patsie2530

Enthusiast
Nabasa po kase sa pool magkano po kaya pagawa sa Samsung A7 po salamat po sa sasagot 1 month ago na kase sya nalunod XD nag va vibrate lang po sya pag pinipindot ung power botton then na charge po kase ng mama ko pagkatapos malunod d na po nag kakailaw ung screen salamat po sa makakatulong saken po
 
kung tinurn on niyo after magswimming malaki ang chance na mag-shortcircuit ito.. (rip my a7)
pag nagswimming ang isang phone ibaon ang kalaki sa bigas or ilibing niyo sa bigas then hayaan niyo for atleast 24hrs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 55
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,359
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top