❓ Help Globe

Status
Not open for further replies.

MonTha

Grasshopper
Marami po akong sim Card na GLOBE yung iba di ko pa nasasaid ang POINTs 10 to 60 points. Gusto ko maging Cash. Respect po sana. Salamat po.
 
Na reredeem naman po. Di gumagana Share points . Kahit saan ko padaanin. Pero lahat ng sim na nasakin inutangan ko at pinasok ko lahat sa own no. Ko. 400php din lahat nakuha ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 285
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MonTha

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top