🔒 Closed About Windows Defender?

Status
Not open for further replies.

JayBorja

Forum Veteran
Can Windows Defender is enough on PC to penetrate Virus, Malware ,Trojan ETC...

Or I need also other Anti Virus?... BTW I'm using Windows 10 Pro

Need Clarification Thanks in Advanced 🤔
Capture.webp
 
maganda lang mag ρáíd antivirus kapag ang gawain ng computer mo ay para sa business. pero kung personal lang like browse browse.. youtube youtube kahit build in av pwede na.
 
Avast Free pwd na, yan gamit ko atm. Poor eh. Pero parang may nag ppost ng Avast Premium licenses dito. Me mga pros and cons kasi pag Windows Defender lang ang gamit mo, minsan kasi inconsistent sila when it comes to detection, minsan nag aallow ng files/programs, minsan block.
 
Windows Defender + SmadAV na pro di yung free lang hanap kalang serial dito use search button
then install ka adblocker sa browser extension/addon suggest ko Ghostery
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 191
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
RyzenV

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top