🔒 Closed Help, for tnt

Status
Not open for further replies.

Pauwiee

Elite
Hi po mga ka phc pwede po ba maka hingi ng payload ni tnt promise diko ishe-share yung payload dinaman ako katulad ng iba, at tsaka need ko talaga ng connection para sa research sa school at wala nakong pera pang load.:(😣
 
mag download k nlng ng ehi files madami nmn nag kalat dyan n post..ndi nila yan ibibigay kase iniingatan n nila yan baka kase makatay pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 341
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
socpali

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,324
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top