❓ Help NEED HELP DNS TRICK

Status
Not open for further replies.
Good Afternoon po mga ka Phc :) magbabakasakali lang po sana ako kung sino pwede magturo sa akin nang dns tricks sa ssh softhether may na hunt po kasi akong payload for globe status 200 , no promo sim ko as of now & no load balance , sya pero di ko muna ilalabas baka kasi ma bash lang nang karamihan kung di gumana..

Chi-neck ko sa host checker sa http injector nang direct kaya ko nasabing status 200 is yung response nya , ang problema di ko makuha yung timpla (using normal na pag ge-generate nang payload) kaya nagbabakasakali ako na sa dns trick conversion kakagat siya (well sana ) & papaano ko magagawang i convert yung payload ko into dns ?? step by step po sana or kahit clue ?

Nag search na ako dito kagabi pero puro pahapyaw yung mga nababasa ko regarding sa dns tricks medyo nakakalito na kung papaano ba talaga , kaya ito sinusubukan ko mag ask nang tulong.

Respect na lang po & Salamat sa makapagtuturo :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 960
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
hotwalker

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,021
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,316,362
Posts
29,186,310
Members
1,181,930
Latest member
AldrinPaulCaballes20
Back
Top