🔒 Closed PC LAGGING PROBLEM [ GAMING ]

Status
Not open for further replies.
Hi guys, ask ko lang kung anong iuupgrade or anything na hindi makakapaglag pag nag lalaro ng FPS games like yung ROS, PUBG at Cyber Hunter. Every time kasi na nag lalaro ako nun, sobrang lag pero kapag LoL or Minecraft e hindi naman.. Video Card kaya?
 
643422

Eto ang System requirements ng PUBG FYI, Processor no problem, sa ram bagsak kna agad sa minimum requirement lalo na sa dedicated Video card. talagang maglalag ka TS. kung gusto mo maglaro ng latest and greatest na games na graphic demanding upgrade ka nang system mo, ung LOL nmn kasi mababa lng ang requirements nyan pra malaro ng smooth, kahit bulok nga na pisonet computers kayang laruin ang LOL eh,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 982
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Kickyam

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,762
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top