🔒 Closed PC LAGGING PROBLEM [ GAMING ]

Status
Not open for further replies.
Hi guys, ask ko lang kung anong iuupgrade or anything na hindi makakapaglag pag nag lalaro ng FPS games like yung ROS, PUBG at Cyber Hunter. Every time kasi na nag lalaro ako nun, sobrang lag pero kapag LoL or Minecraft e hindi naman.. Video Card kaya?
 
kung nagrerely ka sa integrated graphics ng board mo, then playing those kind of games tlgang lag ang maeexperience mo, sgiuro kailangan mo atleast 750ti or 1050ti pra malaro mo yan ng smooth
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 981
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Kickyam

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top