Scorpious_1
Leecher
Saan po ba magkikita yon? At paano po palitan? Thanks
Anong iddl??Mag dl kana lang dito. Dami nakakalat diyan. Use search bar if needed.
'Yung config mismo.Anong iddl??
laftrip na comment to ah!thanks.. keep it up

kung nakalock yung ehi file na gamit mo.di mo yun mapapalitan, mas ok if ikaw na gumawa ng sariling config gamit mo. use http injector.Saan po ba magkikita yon? At paano po palitan? Thanks
Http injectorano ba gamit mo? http injector o kpn tunnel?