🔒 Closed G farming question

Status
Not open for further replies.

Viosmamba

Leecher
Question po nalilito po kasi ako
May 50 used simcard ako
Sa gcash po ba may mga referral pa po ba? And maliban po sa gcash, peraswipe, freenet and dent ano pa po best app para magfarm.
#respectpost po nalilito lang
 
Question po nalilito po kasi ako
May 50 used simcard ako
Sa gcash po ba may mga referral pa po ba? And maliban po sa gcash, peraswipe, freenet and dent ano pa po best app para magfarm.
#respectpost po nalilito lang
Mahirap na po farming ngayon lalo na sa mga apps na nabanggit niyo po. Natry ko po yung gcash referal pero wala pong dumating sakin :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 355
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top