🍔 Food · Travel I need your help guys!

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang. Haha. May sakit ba ako?
Kase everytime may napanood ako. Ita either môviê , TV series after kong manood is di matigil yung pag iisip ko about doon. May mga times pa na nagsesearch talaga ako about doon . Tapos inuulit ulitt ko pa talaga yung napanood ko. Haha.
Someone answer me seriously po. Hehe

Btw if may mairerecommend kayong môviê or Tv Series just comment down hahaha

ganito din ako, hahaha.. google pa.. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 587
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
pink_skies

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,193
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top