🍔 Food · Travel I need your help guys!

Status
Not open for further replies.

Tony Stank

Forum Veteran
Ask ko lang. Haha. May sakit ba ako?
Kase everytime may napanood ako. Ita either Movie , TV series after kong manood is di matigil yung pag iisip ko about doon. May mga times pa na nagsesearch talaga ako about doon . Tapos inuulit ulitt ko pa talaga yung napanood ko. Haha.
Someone answer me seriously po. Hehe

Btw if may mairerecommend kayong movie or Tv Series just comment down hahaha
 
Ganyan din ako lalo na yung nakakatakot na movie. Nasa isip ko siya palagi. Minsa din kapag kunwari may madilim na lugar parang something na may nakatitig saken. Tinititigan ko rin kung may multo ba. Kahit takot ako.
 
Ask ko lang. Haha. May sakit ba ako?
Kase everytime may napanood ako. Ita either môviê , TV series after kong manood is di matigil yung pag iisip ko about doon. May mga times pa na nagsesearch talaga ako about doon . Tapos inuulit ulitt ko pa talaga yung napanood ko. Haha.
Someone answer me seriously po. Hehe

Btw if may mairerecommend kayong môviê or Tv Series just comment down hahaha

Maganda nga iyan, meaning lang maganda yung focusing skills mo. Di lahat ganyan kagaya sayo, consider it as a gift.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 586
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
pink_skies

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,702
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top