❓ Help Alternatives

Status
Not open for further replies.

itzmexei

Enthusiast
Wala po ba talagang alternative sa cproxy luzon area? lahat na lang yata ng pedeng gawing pam pabilis na naka post ginawa ko na wala parin e

Wala po ba talagang pedeng ipalit kay cproxy? sobrang bagal kasi ultimong 10 secs video kailangan kong i buff ng 10 mins at worst minsan umabot pa ako ng 30 mins -_- kahit pang anong network po smart globe or sun basta working and medyo maayos ayos ang speed. salamat and more power!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jpotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top